Khởi tố nghi phạm 28 tuổi xâm hại cụ bà 82 tuổi

Đi làm về, bà Ngát phát hiện mẹ mình nằm chết trên sàn nhà trong tình trạng không có quần, áo bị tốc ngược. Trong nhà lúc này có một nam thanh niên say rượu, nằm ngủ khỏa thân.

Ngày 5/6, thượng tá Hoàng Quốc Việt – phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã ra quyết định khởi bị can và bắt tạm giam đối với Liệt Em.
Quyết định trên nhằm điều tra hành vi hiếp dâm cụ bà tên Lâm (82 tuổi, ngụ cùng địa phương). Liệt Em (28 tuổi, tên thường gọi là Nhí) ở thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.
Dù cụ Lâm đã tử vong sau đó, nhưng theo thượng tá Việt thì cơ quan cảnh sát điều tra chưa đủ cơ sở để khởi tố hành vi giết người đối với Liệt Em.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Theo lời bà Ngát (con gái cụ Lâm), chiều 1/6, trở về nhà lúc 18h bà phát hiện cửa ngoài bị khóa từ bên trong. Phá khóa vào nhà, lúc này, cụ Lâm chết trên sàn nhà tắm trong tình trạng không có quần, áo bị tốc ngược lên, trán có vết bầm lớn. Cạnh đó có một chiếc quần soóc và quần lót nam lộn trái, trong túi có một ít tiền lẻ và một cục đá to bằng nắm tay.
Sau đó, bà Ngát phát hiện nghi phạm Liệt Em say rượu nằm khỏa thân ngủ trên gác gỗ phía trước nên đã tri hô nhờ cậu ruột và hàng xóm xúm vào bắt trói tên này giao cơ quan công an.
Vợ Liệt Em cho biết, do hoàn cảnh nghèo nên hai vợ chồng chị gửi con cho bà nội trông nom để đi làm thuê cho một xưởng mộc ở tỉnh Bình Dương. Trong lúc chờ tìm việc làm mới, hai vợ chồng về quê thăm con thì xảy ra vụ việc nêu trên.
Chị này và hàng xóm đều khẳng định Liệt Em là người hiền lành, hằng ngày không có biểu hiện gì bất thường. “Tôi không thể nào tin nổi chồng lại có thể phạm tội tày trời như vậy”, vợ Liệt Em nói trong nước mắt.

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi.

Post a Comment

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item