Kenny Sang bị hack facebook sau thách đố 10 tỷ

Hôm qua, cộng đồng mạng xôn xao với những phát ngôn thẳng thắn đến gây sốc của anh chàng hotboy Sài thành Kenny Sang. Vẫn với cách trả lời ngông và tưng tửng như mọi khi, Kenny Sang khẳng định mình có làn da đẹp sẵn khiến mọi người lầm tưởng anh trang điểm khi ra ngoài. Kenny sang cũng thách đố sẽ chi 10 tỷ cho ai tìm thấy phấn trên mặt mình. 
Kenny Sang bị hack facebook sau thách đố 10 tỷ

Kenny Sang tự tin về làn da của mình

Bài viết đã được lan truyền rộng rãi trong các diễn đàn mạng với những nhận xét trái chiều, đa phần đều phản ứng tiêu cực. Và ngay sau đó, facebook cá nhân cũng Kenny Sang cũng không đăng nhập vào được. 
Kenny Sang bị hack facebook sau thách đố 10 tỷ

Facebook Kenny Sang đã bị hack

Liên lạc với Kenny Sang, anh chàng cho biết: "Facebook của mình đã bị hack và không đăng nhập được. Mình đang tìm cách khắc phục". Dù biết phát ngôn gây sốc trong bài phỏng vấn hôm qua có thể là nguyên nhân khiến facebook mình bị hack nhưng Kenny Sang vẫn giữ nguyên những quan điểm mà mình đã nói ra.
Kenny Sang bị hack facebook sau thách đố 10 tỷ
Anh chàng cũng cho biết không hề ngại 'mất lòng độc giả' bởi: "Đó là con người thật của tôi. tôi đại diện cho những người dám nói thẳng, nói thật lên những suy nghĩ của mình. Xã hội bây giờ nhiều người sống giả tạo quá, nói toàn lời ngon tiếng ngọt nhưng sau lưng thì sẵn sàng đâm nhau, hại nhau như chơi. Bạn thấy đấy, khi bạn phỏng vấn, tôi tôi trả lời ngay mà không cần thời gian chuẩn bị, chứng tỏ tôi nghĩ sao nói vậy, không lợi dung lời văn hoa mỹ chuẩn bị trươc để lấy lòng độc giả. Lời thật hay mất lòng nhưng dù sao nó cũng là sự thật!"
Facebook chính thức của Kenny Sang đã bị khóa nhưng có rất nhiều facebook giả mạo khác cũng để tên và hình ảnh của Kenny Sang, anh chàng mong mọi người tỉnh táo phân biệt kỹ để tránh những hiều lầm đáng tiếc. 
 

Có thể bạn quan tâm:

Sao 2542722629862564937

Post a Comment

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item