EM CHẢNH LÀ VÌ ANH CHƯA ĐỦ SỨC ẢNH HƯỞNG TỚI EM

Với slogan “Không chảnh mất sang” – Con gái cũng tự hào lắm chứ. “Chảnh” ở đây không có nghĩa là chảnh choẹ, làm ta đây, cao ngạo... Mà “chảnh” ở đây có nghĩa “Đó là một cô gái với vẻ bề ngoại lạnh lùng, nhưng đằng sau là một trái tim ấm nóng và biết yêu thương. Chỉ có điều bạn chưa biết cách tiếp cận nên mới gọi là chảnh mà thôi”.

Cô ấy lạnh lùng, thì bị nói là chảnh. Mà nói nhiều thì bảo là lắm miệng.
Giữa cái thời đại ngột ngạt của sự ganh tị, chán ghét như thế này một cô gái có tính cách lạnh lùng thì luôn bị nói này nọ, cái từ họ thường gặp phải nhất đó là từ “chảnh”, có nhiều cô bạn bị nói nhiều đến nỗi mình là chảnh, chứ không phải lạnh lùng nữa.
Trước khi phán xét ai đó phải xác định đúng ý nghĩa của từ “lạnh lùng” và "chảnh choẹ” chứ? Nhưng thật khó có một khái niệm nào hoàn hảo nhất để phân biệt được 2 cụm từ này. Nếu những cô gái giàu một tí cho là ta đây sang giàu, địa vị, có tiền hay xinh đẹp một tí rồi ra trường cho mình là hot girl, chỉ yêu đại gia... Những cô gái này thì gọi là chảnh choẹ rồi đó. Nhưng với những cô nàng có một chút gì đó bí ẩn, rất lạnh lùng đôi khi sự lạnh lẽo còn xuất hiện trong trái tim – Cái này không thể hoàn toàn là chảnh được. Nhưng với quan điểm của đông đảo bạn trẻ hiện nay thì đó là chảnh.
Nếu thế! Ừ thì em “chảnh” cũng được.
Anh gọi em là chảnh cũng được, kiêu kì cũng được, em vẫn chính là em thôi. “Bố mẹ sinh con, trời đất sinh tính” mà anh, em đâu có thể tự phán quyết cho mình được tính cách. Em cũng muốn mình khi lớn lên sẽ là một cô nàng yểu điệu thục nữ, “nữ công gia chánh”, dáng đi e lệ, nhẹ nhàng nói chung là hội tụ đủ phẩm chất, đức hạnh tốt của người phụ nữ Á Đông.
Nhưng từ khi em sinh ra có lẽ ông trời đã muốn em phải đương đầu nhiều khó khăn và thử thách nhiều hơn nên em đã là một cô gái không hoàn toàn mạnh mẽ, nhưng đủ lạnh lùng và bí ẩn.
Có lẽ từ “chảnh” mà anh gán ghép cho em cũng từ cái khoảnh khắc: Khi em đi đến trường, ra ngoài đường mấy anh chạy quanh trêu ghẹo, ngỏ ý mời đi chơi, sự giúp đỡ giả tạo... Nhưng em không cần quan tâm, nếu anh muốn sự giúp đỡ học tập hãy đến lớp ngồi đàng hoàng và tử tế em sẽ giúp tận tình còn mời ra quán cafe để học bài thì để làm gì hả anh? Em không như nhiều đứa con gái khác mỗi khi có chuyện gì cứ tụm ba tụm bảy vào tám chuyện, em lúc đó chỉ ngồi lấy 1 cuốn truyện ra và nhâm nhi từng câu chữ.
Em thế đấy! Cứ ngang nhiên lạnh lùng và bí ẩn.
Vì anh mà ngay cả mấy đứa con gái cũng ghét em.
Em chỉ xinh hơn một tí, học tốt hơn nhiều bạn một tí... Nhưng vì cái từ chảnh từ miệng anh nói ra, đó cũng là cái cớ để mấy đứa con gái lắm chuyện lớp em xì xầm mãi, rồi còn lan truyền ra trường khác bằng cách này cách nọ... Sự thật là em rất khổ tâm và đau đớn. Em có chảnh thì cũng có làm hại ai đâu cơ chứ, em có “ăn bớt” phần xinh đẹp của họ đâu, em chảnh có xài hàng hiệu của anh đâu cơ chứ.
Đàn bà vốn máu ghanh tị, ghen ghét đặc biệt có đứa con gái khác xinh đẹp hơn, được nhiều thằng con trai tán tỉnh hơn, nhất là bạn trai của họ đi nói chuyện với người con gái khác. Em biết họ làm thế không trách được, nhưng cách hành xử của họ là hoàn toàn sai, “không có phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ ko biết làm đẹp”.
Đúng là đàn bà khi yêu thật ngu muội!
Em chảnh là vì anh không đủ “tầm ảnh hưởng” đến em mà thôi!
Vấn đề cơ bản là đây anh nhé! Nhiều anh không tán tỉnh được, quay ra chửi bới bảo em là “đồ con gái chảnh choẹ, kiêu căng”, có người còn hù “thế thì ế muôn đời em gái ạ”...
Ừ thì ế, thì chảnh nhưng cái chính là vì anh không có đủ “sức ảnh hưởng” đến trái tim em mà thôi.
Mấy anh nhiều khi cứ nghĩ mình là hot boy, nhà giàu, đẹp trai... Em đâu có quan trọng mấy vấn đề đó đâu. Nhiều anh khi tán em luôn tỏ ra mình là đại gia, tặng cho em quà hàng hiệu... Giàu mà không làm trái tim em rung rinh thì em sẽ không thể chấp nhận, em không dám đánh giá tính cách nhân phẩm của anh vì ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình.
Có nhiều anh lại cho rằng mình là hot boy bậc nhất của trường, nên nghĩ con gái ngoài tiền ai chẳng thích trai đẹp. Nhầm to rồi anh ạ. Em thích cái gì nó chạm đến trái tim và phát ra từ trái tim, em có cần bề ngoài lắm đâu, vì yêu con trai đẹp em sợ sau này mình sẽ già trước và nhận cái kết cục “chồng trẻ vợ già” suy nghĩ vui vui thế cũng cho thấy mình không quá cần trai đẹp đâu anh ạ.
Con gái chảnh một chút mới quyến rũ anh ạ.
“Chảnh” một chút nó y hệt như cụm từ “lạnh lùng” đó anh. Con trai lạnh lùng con thích huống gì con gái lạnh lùng, con gái chảnh một tí mới có giá. Mà đặc trưng của đàn ông là thích khám phá, nên đứa con gái nào mà càng lạnh lùng, quyến rũ đàn ông càng thích tìm hiểu và đeo đuổi. Nhất là những anh chàng hào hoa, họ không thích một cô nàng nhõng nhẽo, sống buông thả, những cô gái đó, đàn ông nghĩ nếu có lên giường chỉ là lúc say bí tỉ, hoặc chán nản mà thôi còn lúc bình thường họ sẽ không cần đâu. Cũng thật tội nghiệp cho họ vì ngu ngơ khi yêu mà cứ dễ dãi trao thứ quý giá nhất cho đàn ông, thì sớm muộn gì cũng sẽ chia tay mà thôi.
Con gái chảnh một chút, lạnh lùng một chút sẽ có sức hấp dẫn vô cùng. Phải nói là muốn lên giường với những cô gái như em đâu có thể dễ đâu, chỉ có những cánh mày râu đủ kiên trì, yêu thương em thực sự và dám đánh đổi cả bản thân mình thì khi đó trái tim có vẻ lạnh giá như em mới rung động được.
Tóm lại cho cùng, nếu anh sau này gặp một cô gái mà anh cho là “chảnh” nếu không ve vãn được thì đừng vội quay ra chửi này nọ. Thực ra anh không đủ sức hút để làm cho cô ấy tan chảy mà thôi chứ không phải là cô ấy chảnh. Những cô gái như em đằng sau vẻ bề ngoài băng giá, thậm chí là ít khi cười nhưng đằng sau là một trái tim ấm nóng, luôn biết yêu thương và đón nhận yêu thương đúng mực.
Hãy tìm hiểu và yêu cô gái ấy một cách chân thành từ trái tim. Chắc hẳn đó không phải là cô gái sang chảnh như anh nghĩ. Đó chỉ là cô gái hơi lạnh lùng, mà lạnh lùng mới có sức hấp dẫn bề lâu bề dài anh ạ.

Có thể bạn quan tâm:

Phong Cách Sống 4224029376233854457

Post a Comment

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item