Đội hình trong mơ của Barca mùa tới

Thủ môn: Marc-Andre Ter Stegen


Nỗ lực theo đuổi Ter Stegen của Barca đã được đền đáp khi M’gladbach chính thức đồng ý nhượng lại thủ thành 22 tuổi hôm 19/5 vừa qua. Ter Stegen được xem là người thay thế lý tưởng cho Victor Valdes, thủ thành quyết rời Nou Camp vào hè này. Mùa vừa qua, Ter Stegen có 139 pha cứu thua trong màu áo CLB Đức.

Hậu vệ phải: Martin Montoya


Việc Dani Alves nằng nặc đòi ra đi buộc Barca phải tìm người thay thế. Martin Montoya không phải là sự lựa chọn tồi. Mùa vừa qua, hậu vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha chơi rất ấn tượng sau 13 lần ra sân tại La Liga. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự mà Montoya còn có 2 pha kiến tạo để đồng đội lập công.

Trung vệ: Gerard Pique


Pique là người chơi ổn định nhất ở hàng thủ Barca mùa vừa qua. Rất tiếc những nỗ lực của tuyển thủ người Tây Ban Nha không đủ để khỏa lấp hết những khoảng trống khi anh phải thi đấu bên cạnh những người đá cặp phập phù như Mascherano hay thiếu kinh nghiệm như Marc Bartra.

Trung vệ: Vincent Kompany


Giống như trường hợp Alves, Barca cũng đang đôn đốc tìm người thay Carles Puyol. Một số mục tiêu đã được đưa ra như David Luiz, Mats Hummel…, song có lẽ chẳng cái tên nào lý tưởng bằng Vincent Kompany. Tuyển thủ Bỉ là một trong những nhân tố then chốt giúp Man City đoạt cú đúp ở mùa vừa qua.

Hậu vệ trái: Jordi Alba


Chấn thương khiến Alba không thường xuyên ra sân ở mùa 2013/14 (15 trận). Tuy vậy, mỗi khi xung trận, cựu ngôi sao Valencia vẫn chứng tỏ được phẩm chất của một hậu vệ trái hàng đầu thế giới. Mùa vừa qua, Alba cũng có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tiền vệ trung tâm: Andres Iniesta


Iniesta chơi không thuyết phục bởi người đá cặp Xavi sa sút vì tuổi tác. Dẫu vậy, Iniesta vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Nếu thi đấu bên cạnh những cầu thủ trẻ và cơ động hơn Xavi, chắc chắn Iniesta sẽ tìm lại chính mình ở mùa tới.

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba


Sau 36 lần ra sân tại Serie A mùa vừa qua, Pogba ghi 7 bàn cùng 7 lần kiến tạo. Nhờ những đóng góp to lớn của cựu sao mai M.U, Juventus lần thứ 3 liên tiếp giành Scudetto. Barca đang chào mời nhà tân vô địch Serie A đổi tài năng trẻ người Pháp lấy Alexis Sanchez.

Tiền vệ trung tâm: Ilkay Gundogan


Suốt mùa giải vừa qua, Gundogan ra sân vỏn vẹn 5 trận. Thời gian còn lại ngôi sao 23 tuổi dành cho việc điều trị chấn thương. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở mùa 2012/13, tuyển thủ người Đức vẫn được xem là bản hợp đồng trong mơ của những CLB hàng đầu châu Âu.

Tiền đạo phải: Lionel Messi


Messi vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca có thời hạn tới tháng 6/2018 với mức lương kỷ lục 20 triệu euro/năm. Điều này chứng tỏ ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya đặt trọn niềm tin vào siêu sao từng đem lại cho Blaugrana 21 danh hiệu cao quý trong vòng 9 năm.

Trung phong: Luis Suarez


Màn trình diễn siêu thuyết phục của Suarez trong màu áo Liverpool mùa 2013/14 (ghi 31 bàn/33 trận tại giải NH Anh) khiến cả Real lẫn Barca "mê như điếu đổ". Tuy vậy, mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng mà hai gã khổng lồ La Liga gửi tới BLĐ The Kop có vẻ quá cao so với năng lực của trung phong người Uruguay.

Tiền đạo trái: Neymar


Dù không đáp ứng được sự kỳ vọng song những gì Neymar thể hiện trong mùa giải đầu tiên tại Nou Camp là rất đáng ghi nhận. Sau 41 lần ra sân, tiền đạo người Brazil ghi 15 bàn và 11 lần kiến tạo. Nếu HLV Enrique biết cách giải tỏa áp lực cho Neymar, tiền đạo sinh năm 1992 sẽ trở thành nỗi khiếp đảm thực sự của mọi hàng thủ.

Đội hình trong mơ của Barca mùa tới, dựa vào những mục tiêu hàng đầu CLB xứ Catalunya đang theo đuổi.


Theo Tiểu Minh - Zing.vn

Có thể bạn quan tâm:

Thể Thao 3333840958419664227

Post a Comment

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item