Các sao Hàn đã thay đổi ngoại hình như thế nào?

Mặc dù đây là một chủ đề cũ, tuy nhiên vẫn không ít người cảm thấy kinh ngạc với sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục của các sao Hàn.
Vào ngày 10/8 vừa qua, chương trình tin tức giải trí Section TV của đài MBC đã phát sóng tập có một nhóm phóng viên cùng nhau nói về hình ảnh quá khứ của nhiều thần tượng, diễn viên cũng như sự giảm cân ngoạn mục của họ để có được hình tượng hoàn hảo như hiện tại trong mắt khán giả.
Trong số tất cả những nghệ sỹ được thảo luận trong tập này. Người đáng chú ý nhất chính là "anh cả" của Big Bang - T.O.P. Các phóng viên đã chia sẻ câu chuyện của anh khi từ một cậu bé nặng hơn 90kg đã quyết tâm giảm cân xuống còn 70kg trong vòng 40 ngày. Được biết, động lực để anh chàng có được vóc dáng như hiện nay chỉ vì lời hứa của chủ tịch Yang Hyun Suk. Ông nói rằng chỉ khi T.O.P sở hữu vóc dáng chuẩn, anh mới có thể ra mắt như một thần tượng.
Ngoài ra, thành viên Xiumin của EXO cũng nằm trong danh sách này. Hình ảnh đáng yêu của anh được tiết lộ khi Xiumin hoàn toàn quyết tâm luyện tập để làm mất đi trọng lượng của mình. Bên cạnh đó, những hình ảnh trong quá khứ khiến nhiều người hoàn toàn không nhận ra anh chàng.
Câu chuyện giảm cân của nam diễn viên Jung Kyung Ho cũng trở thành đề tài đặc biệt với các phóng viên. Họ chia sẻ thời còn sinh viên anh chàng đã ăn 10 bữa ăn mỗi ngày. Bên cạnh đó, cha của anh đã từng la mắng anh khi thấy anh ăn bữa ăn thứ 8 và cho rằng anh nên ngừng lại vì ông ấy không thể kiểm soát cân nặng của anh.
Trong số các nữ diễn viên, Kang Sora được đưa vào danh sách này vì cô cũng là một cô nàng mũm mĩm khi còn bé. Có lúc cô từng nặng hơn 72kg, tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng, hiện tại Kang Sora đã sở hữu một thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng hoàn hảo. Trước đây, cô cho biết tạng người của mình rất dễ tăng cân nên đã quyết tâm rất nhiều để giữ được vóc dáng như hiện tại.
Theo Yan 

Có thể bạn quan tâm:

Sao 5047984224589905507

Post a Comment

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item