10 xu hướng nổi bật nhất Xuân Hè 2014

Rất nhiều những xu hướng đã được thiết lập trên sàn diễn Spring 2014, trong đó có những xu hướng mới mẻ nhưng cũng không ít phong cách đã quen thuộc trong những mùa thời trang gần đây, dù thế chúng vẫn trở lại và mang một diện hoàn toàn khác. Dưới đây là 10 xu hướng nổi bật nhất trong mùa Xuân Hè 2014.

1. Màu ánh kim
Trong những mùa thời trang gần đây, chất liệu ánh kim đã xuất hiện như một sự đột phá trong những xu hướng mới. Ban đầu ánh kim thường bổ biến với 2 màu sắc ánh bạc và vàng kim, tuy nhiên sàn diễn 2014 đã cho thấy sự phong phú về màu sắc của chất liệu này, từ gam pastel nhẹ nhàng cho đến xanh cobalt, đỏ, tím, hồng... Màu ánh kim cũng dần ứng dụng hơn khi chúng xuất hiện trên những item thường ngày từ trang phục tới phụ kiện.
Chất liệu này thể hiện sự sang trọng và sành điệu của người mặc, chúng cũng rất bắt sáng và nổi bật cho dù bạn ở bất cứ đâu, vì thế đây là lựa chọn không thể thiếu của những cô nàng cá tính, dám thể hiện phong cách của mình. Nếu bạn cũng bắt đầu yêu thích xu hướng này, nhưng e ngại về khả năng mix đồ và lo lắng rằng chúng quá nổi bật, vậy hãy bắt đầu bằng những món phụ kiện kích thước nhỏ như giày hay túi xách... Chắc chắn bạn cũng sẽ trở nên rất sành điệu với những sắc màu ánh kim.
Zero + Maria Cornejo
Diane Von Furstenberg
Altuzarra
Versace
Givenchy
Gareth Pugh
Lanvin
Saint Laurent
2. Áo Crop top
Suốt vài năm gần đây, các tín đồ thời trang khắp thế giới đều mê mẩn item vừa cá tính lại vừa thanh lịch, lúc nóng bỏng, lúc gợi cảm nhẹ nhàng và tinh tế, đó chính là chiếc áo crop top. Chiếc áo này có thể mix cùng mọi item khác từ các loại chân váy, quần ống rộng, short, blazer... đem đến hình ảnh cổ điển, nữ tính. Bạn có thể diện chúng từ công sở, dạo phố tới dự tiệc... tùy thuộc vào việc bạn chọn kiểu dáng và độ dài những chiếc áo crop top phù hợp cho từng dịp. Sau khi 4 tuần lễ thời trang spring 2014 kết thúc, các tín đồ thời trang lại cùng chờ đợi thêm một năm bùng nổ của crop top trên khắp đường phố thế giới.
ICB
Marni
Diane von Furstenberg
Michael Kors
Narciso Rodriguez
Fendi
Versace
Salvatore Ferragamo
Balenciaga
3. Chất liệu sheer
Mặc dù đã xuất hiện từ những mùa trước nhưng phải đến Xuân/Hè 2014, chất liệu sheer mới thực sự bủng nổ trong hầu hết các bộ sưu tập. Những thiết kế sheer năm nay đa dạng hơn về cả màu sắc, họa tiết và độ mỏng. Chúng táo bạo hơn, nhẹ nhàng và mong manh hơn, vô cùng gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng thật duyên dáng và nữ tính. Sheer có thể được dùng cho toàn bộ trang phục, cũng có thể kết hợp cùng các chất liệu khác tạo nên điểm nhấn một cách tinh tế.
Erdem
Burberry Prorsum
Stella McCartney
Rachel Zoe
3.1 Phillip Lim
Sachin + Babi
Antonio Berardi
Dolce & Gabbana
Elie Saab
Valentino
Balmain

Có thể bạn quan tâm:

Phong Cách Sống 767431883326693531

Post a Comment

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item